วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ล่องเรือชมแม่น้ำแซนกับ บาโต มูช Bateaux-Mouches


ล่องเรือชมแม่น้ำแซนกับ บาโต มูช Bateaux-Mouches


  หนึ่งในกิจกรรมในการชมเมืองปารีสที่นักท่องเที่ยวหลายคนชื่นชอบ คือการล่องเรือชมแม่น้ำแซน ซึ่ง บาโต มูช(Bateaux-Mouches) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเรือนำเที่ยวในแม่น้ำแซนยอดนิยมเจ้าหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นบริษัททัวร์ที่ดำเนินกิจการทางเรือที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงปารีสด้วย
  Bateaux-Mouches มีให้บริการเรือท่องเที่ยวหลายรูปแบบ แต่ที่เป็นที่นิยมที่สุดคือ แบบเรือเที่ยวชมที่วิ่งเป็นรอบ รอบละประมาณ 1 ชั่วโมง ระหว่างท่าเรือที่หอไฟล(Eiffel Tower)กับท่าเรือนอเทรอดาม(Nortre Dame) ซึ่งจะออกทุกๆ 30-40 นาที ตลอดทั้งวัน ผู้ใหญ่ 13.5 ยูโร เด็ก 6 ยูโร ซึ่งมีการบรรยายเกี่ยวกับประวัติเมืองปารีสตลอดทั้งสายการเดินทางระหว่างสองข้างทางที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิหารน็อทร์-ดาม, พิพิธภัณฑ์ออร์แซ, หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นต้น และมีการบรรยายถึง 10 ภาษาให้ได้ฟังกันอย่าง ภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาจีน ภาษาเกาหลี ภาษาสเปน ภาษาอิตาลี ภาษาญี่ปุ่น ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาฝรั่งเศส




ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=T7L02h0f2E8

   นอกจากแบบเรือนำเที่ยวทั่วไปแล้วก็ยังมี แบบที่เป็นแพคเกจ รวมทานอาหารบนเรือ ทั้งมื้อเที่ยง และ มื้อเย็น รวมทั้งแบบที่รวมค่าแชมเปญ และโชว์ด้วย สามารถซื้อตั๋วทางออนไลน์แล้วไปแลกเป็นตั๋วจริงได้ที่เว็บหลักเลย
 


      อยากลองไปนั่งเรือชมปารีสจังเลยยยยย คงจะสนุกน่าดู นั่งเรือไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย ของกินก็เสริฟมาตลอดด โอ๊ยย ฟินไปอี๊กกกกกก!!
ที่มา: https://www.talontiew.com/bateaux-mouches-river-cruise/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น